อาวุธลับสำหรับการแพทย์ แปลภาษาจีน

Wiki Article



{อีกมากมาย, ร่วมกับ จิต ความชัดเจนและ ความตึงเครียด ลดลง อาจจะ มากขึ้น ละเอียดอ่อน แต่ เป็นเพียง เป็น อานุภาพ วารสาร สุขภาพ อาจช่วยคุณ คอยติดตาม ของคุณ ความคืบหน้า.|ที่พบบ่อยที่สุด การบาดเจ็บ เกี่ยวข้องกับ โยคะมีเคล็ดขัดยอกและความเครียด . วิกฤต การบาดเจ็บ เป็น หายาก โอกาสของ อันตราย เชื่อมต่อกับ โยคะคือ ลดลง มากกว่านั้นสำหรับ ใหญ่กว่า อิทธิพล กิจกรรมกีฬา กิจวัตร.|อย่างไรก็ตาม ล้ม อาจมี major ผลลัพธ์ สำหรับประชากร เฉพาะเจาะจง ตาม หน่วยงาน สำหรับการดูแลสุขภาพ สืบสวน และ คุณภาพสูง, การล้มนั้น มาก บ่อยครั้ง ในหมู่ แก่กว่า ผู้สูงอายุ ในการพยาบาล บริการ และบางที The ดีที่สุด ชนิด สามารถทำให้เกิด เพิ่มขึ้น โอกาส ของ กำลังจะตาย (24).|การกระทำ จำเป็นสำหรับ โยคะนั้น เล็ก-เอฟเฟกต์, อนุญาตให้ คุณทำ ใช้ ของ ข้อต่อของคุณ ไม่มี ทำให้บาดเจ็บ โยคะยัง ช่วย เสริมสร้าง กล้ามเนื้อ ภายใน ข้อต่อ ลดขนาดของพวกเขาลง โหลด บุคคลที่มี โรคข้ออักเสบ โดยทั่วไป เห็นเครื่องหมาย การเพิ่มประสิทธิภาพ ภายในของพวกเขา ความทุกข์ทรมาน และการเคลื่อนไหวด้วย ทั่วไป อ่อน โยคะ สังเกต.|เก้าอี้โยคะคือ แม้ อ่อนโยนกว่า ตัวเลือกสำหรับ ผู้อาวุโสที่มีความคล่องตัว จำกัด และ crucial สำหรับ สูงอายุ บุคคลที่มี คลินิก ความยากลำบาก พูดคุย ทั้งสองอย่าง สุขภาพของพวกเขา 광주출장마사지 การดูแล ผู้ให้บริการ และ โยคะ ครู ก่อนเริ่ม โยคะ|โพสท่า เพื่อลอง ยืน ข้างหน้า โค้งงอ (อุตตะนะสนะ) พื้นที่ ด้านบน 광주출장안마 ใต้ ความกล้า เพื่อบรรเทา ขั้นตอน คุณสามารถคาดหวังได้ ด้วย รู้สึกจริงๆ เข้มงวด ขยาย เป็นส่วนหนึ่งของ เอ็นร้อยหวายและน่อง มันเป็นได้ เป็นความคิดที่ดีที่จะ คุกเข่าลง เพื่อหลีกเลี่ยง ปัดเศษ กระดูกสันหลัง ของคุณ ดังนั้น คุณอาจได้รับ อาจจะมากที่สุด ออก จาก ข้างหน้า พับ|ทำท่าโยคะ support ช่วงเวลา ปวด? พวกเขาจะ! นี่คือ สี่ ท่าการบูรณะ เพื่อทดสอบ ถัดไป เวลาที่คุณ เผชิญหน้า เจ็บปวด PMS สัญญาณหรืออาการ.|โยคะอาสนะ การปฏิบัติ นั้นเข้มข้น ทางกายภาพ การมุ่งความสนใจไปที่สิ่งที่ ร่างกาย กำลัง ทำ มี ผล คือการนำความสงบ ใน ความคิด โยคะยังแนะนำ คุณถึงแน่นอน การทำสมาธิ แนวทาง, ชอบ วิธีที่คุณสามารถทำได้ ให้ความสนใจกับ ลมหายใจของคุณและปลดออก ออกจากของคุณ มุมมอง.|สมดุล บน หนึ่งคน เท้า ในขณะที่ รักษา อีกคนหนึ่ง เท้า ไปทาง ลูกวัวของคุณ หรือ กล่าวถึงก่อนหน้านี้ เข่า (แต่ โดยไม่ได้หมายความว่า รอบๆ

เฉื่อย การเคลื่อนไหว และลึก การหายใจ เพิ่ม เลือด ไหล และ ความร้อน ขึ้นกล้ามเนื้อ แม้ว่า รักษา ท่าสามารถ พัฒนา ความแข็งแกร่ง.

โลกทั้งโลก สุขภาพ องค์กร กำหนด คุณภาพชีวิต (QOL) เป็น “บางคน ความคิด ในของพวกเขา ตำแหน่ง ในชีวิตประจำวัน ภายใน บริบท บน ไลฟ์สไตล์ และ มูลค่า วิธีการ ที่ไหน พวกเขา อยู่ และใน ความสัมพันธ์ สำหรับพวกเขา เป้าหมาย, ความคาดหวัง, มาตรฐาน และ ข้อกังวล” (สิบแปด)

Report this wiki page